QUẠT CÔNG NGHIỆP HAI BÌNH

QUẠT CÔNG NGHIỆP HAI BÌNH

hình hình
Tin tức

Quạt hút bụi cho xuởng cơ khí.

Khi các bạn dùng bất cứ một sản phẩm gì đúng công dụng và nhu cầu thì đều làm tăng hiệu quả cao, và quạt công nghiệp cũng vậy, nếu dùng đúng các loại quạt cho mỗi vị trí thì hiệu quả làm việc của quạt sẽ cao và nâng cao được năng xuất lao động.

1/ Thói quen dùng quạt công nghiệp cho xưởng cơ khí

Trong một số bài trước tôi đã tư vấn các bạn về khắc phục bụi trong các xưởng mộc bằng những loại quạt  hợp lý và giá cả phù hợp với tình hình kinh doanh của từng công ty. Quạt hút bụi cho xuởng cơ khí.

Bài này tôi phân tích về việc dùng quạt cho xưởng cơ khí sao cho đạt hiệu quả và nâng cao năng xuất lao động

Theo thói quen của các xưởng cơ khí thì việc dùng quạt chỉ để làm mát, nhưng hiện nay do nhu cầu công việc mỗi máy móc có cách hoạt động khác nhau, và công nhân phải làm việc ở mỗi vị trí khác nhau, nên cần các loại quạt có công dụng khác nhau chứ không đơn thuần là hai loại quạt phổ biến vẫn được dùng là quạt đứng công nghiệp và quạt treo tường công nghiệp.

2/ lợi ích khi dung quạt công nghiệp phù hợp cho xưởng cơ khí

Khi các bạn dùng bất cứ một sản phẩm gì đúng công dụng và nhu cầu thì đều làm tăng hiệu quả cao, và quạt công nghiệp cũng vậy, nếu dùng đúng các loại quạt cho mỗi vị trí thì hiệu quả làm việc của quạt sẽ cao và nâng cao được năng xuất lao động.

3/ Những loại quat nên dung cho xưởng cơ khí.

Tùy vào vị trí khác nhau mà ta bố trí quạt cho phù hợp chứ không nên mua đại trà một hoặc hai loại khác nhau, vừa tốn kém mà hiệu quả không cao.

một số đặc thù công việc và một số loại quạt công nghiệp áp dụng tốt cho xưởng cơ khí các bạn nên áp dụng.

-         Các vị trí phổ biến trong xưởng cơ khí:congnhanhan

1/ công nhân đứng máy< tiện, phay, bào, mài.>

2/ công nhân hàn.

3/ công nhận cắt kim loại.

4/ công nhân kiểm tra hoàng độ chính xác của sản phẩm.

5/ công nhân lắp đặt.

6/ công nhân sơn.

7/ công nhân làm nguội.

Đây chỉ là một số công việc phổ biến trong xưởng cơ khí, không thể liệt kê hết vì mỗi xưởng cơ khí chuyên về một mô hình khác nhau nên có những đặc điểm công việc khác nhau. Và đây cũng chỉ là tham khảo nên khi chọn quạt các bạn nên chọn theo mô hình kinh doanh của mình

-         Các loại quat công nghiệp nên dùng

-         1/ công nhân đứng máy tiện, phay, bào mài,logoqutcngnghip

Nên dùng các loại quạt đứng hay quạt treo tường tùy theo nhu cầu và diện tích để chọn, nếu quạt treo tường nên chọn loại có thể thủi xa, còn quạt đứng thì chọn loại mâm quạt chắc chắn để không ngã đổ, ví dụ như hai loại quạt sau đây,quạt treo tường công nghiệpquạt đứng công nghiệp.

2/ công nhân hàn, nên chọn loại quạt sàn công nghiệp, làm mát tầm thấp và có bánh xe di chuyển, để linh động cho việc di chuyển. (Quạt sàn công nghiệp)

3/ công nhân cắt kim loại thì nên dùng quạt công cụ, được tối ưu để sử dụng và đựng các vật dụng cần cho công việc, tham khảo quạt công cụ tại đây. <quạt công cụ>

4/công nhân sơn với công nhân lắp đặt có thể dùng Quạt công nghiệp di động.

5/ công nhân sơn. Nên dùng các loại quạt có thể hút hoặc đẩy các loại sơn đi xa, như Quạt hút công nghiệp.

6/ công nhân làm nguội có thể dùng quạt sàn dân dụng, tham khảo tại đây. Quạt sàn dan dụng.

 

5/ kết luận: quạt công nghiệp cho xưởng có khítuvankythuatquatdiencongnghiep

Theo kinh nghiệm công việc cũng như tiếp xúc nhiều với các mô hình kinh doanh để đưa ra một vài nhân định để khách hàng dễ hình dung hơn khi quyết định mua cho mình một sản phẩm ưng ý, theo như kinh nghiệp của mình, khách hàng không nên quan tâm nhiều đến giá mà nên quan tâm đến công dụng của quạt, vì nếu quạt rẻ mà về không tối ưu thì cũng vẫn phí tiền bình thường.

Các tin khác

Nhu cầu hút bụi gỗ trong môi trường làm việc

Vì đặc thù các xưởng gỗ phát sinh rất nhiều bụi, và đặc thù của các công ty Gỗ việt nam đầu tư không đồng bộ nên môi trường làm việc rất ô nhiễm..

Quạt công nghiệp việt nam – thị trường quạt công nghiệp việt nam

Với một đất nước đang trên đà phát triển và hội nhập như việt nam thì mỗi ngành nghề đều có cơ hội phát triển và hội nhập, nhưng mục tiêu phát..
Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0914 42 66 39 - 0903 649 552
news-news_detail